เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนของทุกปีทุกคนคงมีที่พักในใจที่จะไปคลายร้อนกัน และทีมงานจองที่พักเกาะช้างราคาถูก เองก็อดนึกถึงความประทับใจที่เคยไปสำรวจ และพักโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางหาด ที่ยาวที่สุดอย่างคลองพร้าว ที่เป็นหนึ่งในชายหาดทางด้านตะวันตกของเกาะช้าง ที่ให้ได้สัมผัสกับความงดงามตระการตาพร้อมอากาศอันแสนสดชื่นของท้องทะเลอ่าวไทย โดยโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้างเป็น บ้านพักสไตล์เอเชียร่วมสมัย ที่หรูหรามาพร้อมมาตรฐานที่ผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืนจนทำให้เราเข้าถึงธรรมชาติ, หุบเขา, น้ำทะเล และป่าเขาลำเนาไพรอันเขียวขจีที่อยู่เป็นฉากหลัง

โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

ทีมงานเคยไปสำรวจ และเข้าพักที่ โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ในห้อง Deluxe Villa ที่ราคา 3,150 บาทพร้อมอาหารเช้าไม่ว่าจะเข้ามาพักกันเป็นคู่ หรือจะอยู่คนเดียวก็ตาม ขณะเดียวกันนั้นก็ยังมีห้องพักที่หรูหรา ให้เลือกพักกันอีกหลากหลายตามกำลังทรัพย์ไม่ว่าจะเป็น Premier Deluxe, Beachfront Villa, Deluxe Pool Villa, Junior Suite Villa ที่ทางโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้างคิดใน ราคาต่อคืน อยู่ที่ 4150, 5200 และ 6200 บาทตามลำดับ ซึ่งก็อยู่ที่ราคาเดียวกันไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือพักเป็นคู่ก็ตาม

โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

แม้ว่าจะแอบอิจฉาบรรดาคู่รักที่กระเป๋าหนักได้พักห้องแพงๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวไม่ได้ แต่ทีมงานก็แก้ปัญหาความตาร้อนด้วยการแหวกว่ายในสระส่วนกลางของทางโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้างจนหนำใจไปเลยทีเดียว ก่อนที่จะเกี่ยวก้อยกันไปเดินกินลมชมวิวบนหาดทรายที่ทอดยาวพร้อมตั้งหน้าตั้งตาคอยชมความงามยามอาทิตย์อัสดงที่ค่อยๆ ลงมาจนหายวับไปกับท้องทะเล แล้วเราจึงชวนกันขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าบนห้องของโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

สำหรับมื้อค่ำนั้นมันก็ช่างน่าประทับใจไปไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อร้านอาหารทางโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้างจัดแจงตั้งโต๊ะเอาไว้บนชายหาดพร้อมประดับประดาไปด้วยแสงเทียนและแสงไฟที่งดงามจับตาไปพร้อมกับดาวบนท้องฟ้าจนพาให้ทีมงานของเราต่างเจริญอาหารกันเป็นพิเศษ แม้เมนูจะละลานตาแต่พนักงานโรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้างก็เข้ามาแนะนำเมนูเด็ดๆ ให้ด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส และเราก็ไม่ผิดหวังจากการที่สั่งไปตามคำแนะนำเพราะอาหารแต่ละคำนั้นมันอร่อยจนแทบอยากจะเคี้ยวไม่ยอมกลืนกันเลย ทางด้านอาหารเช้าที่รวมเข้ากับค่าห้องพักก็จัดหนักจัดเต็มมาให้เพียบทั้งอาหารคาวและของหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่ม ตลอดจนถึงผลไม้ต่างๆ อีกมากมาย

โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

โรงแรม บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง